วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

หายไปนานจากการเขียนบล็อก เพราะยุ่งอยู่กับการเขียนหนังสือ ได้ฤกษ์ดีหนังสือเล่มแรกวางแผง วันนี้นุ้ยเลยขอแนะนำหนังสือของตัวเองนะคะ 

10 วิธีเที่ยวนอกง่ายๆ สไตล์นักเรียนทุน คู่มือท่องเที่ยวต่างประเทศ ถ่ายทอดจากประสบการณ์จริง แนะนำการท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการท่องเที่ยว เรียนรู้โลกกว้างด้วยตนเอง เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ มุมมองแปลกๆ ให้กับชีวิต ไม่ได้แค่ความสนุก แต่ยังได้ทั้งท่องเที่ยว ทำงาน เก็บเงิน พร้อมความรู้ และประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น ประทับใจ และมีประโยชน์ สามารถนำไปใช้ในการเรียน พัฒนางาน และพัฒนาชีวิตให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น

ในเล่มนี้อุดมไปด้วยเนื้อหา สาระที่เป็นประโยชน์ เริ่มตั้งแต่การแนะนำโครงการท่องเที่ยว ทำงาน เรียนต่อต่างประเทศที่ใครก็สามารถไปได้ ไม่เสียค่าใช้จ่ายมาก หรือบางโครงการไปฟรี 

อธิบายวิธีการเขียน Resume ให้น่าสนใจ เข้าตากรรมการ แนะนำการเตรียมตัวสัมภาษณ์เพื่อให้ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ 


นอกจากนี้ยังนำเสนอวิธีการเตรียมพร้อมด้านการเงิน ด้านภาษา การทำพาสปอร์ตและวีซ่า การทำประกันภัยการเดินทาง การแลกเงิน ส่งเงินไปต่างประเทศในหลากหลายรูปแบบ ซื้อตั๋วเครื่องบินในราคาสุดค้ม การเตรียมพร้อมจัดกระเป๋าเดินทางแบบมืออาชีพ และวิธีการขึ้นเครืองบินตะลุยเมืองนอก 

มีจำหน่ายที่ ร้านหนังสือนายอินทร์  บุ๊คสไมล์ ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์ ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร้านหนังสือดอกหญ้า  ร้านหนังสือปูทะเลย์ และซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์

ขอฝากถึงผู้อ่าน ผู้ติดตามบล็อกทุกท่าน อย่าลืมช่วยกันอุดหนุนด้วยนะคะ 



1 ความคิดเห็น: